Hướng dẫn sử dụng hệ thống quản lý văn bản

1. Đăng nhập hệ thống

Đường dẫn truy cập: vanban.vlute.edu.vn

2. Chức năng quản lý văn bản

a. Thêm văn bản

Chọn vào nút Thêm mới để thêm văn bản.

Nhập thông tin văn bản (Số văn bản, cơ quan ban hành, số vào sổ...). Sau khi nhập đầy đủ thông tin, văn bản sẽ được lưu trữ trong hệ thống để tiện tra cứu và quản lý.

Sau khi nhập thông tin, nhấn nút Thêm tài khoản xử lý để đưa tài khoản vào danh sách. Nhấn Gửi mail thông báo để hệ thống gửi email đến các tài khoản đã được thêm (nếu cần).

b. Tìm kiếm văn bản

Tra cứu thông tin văn bản theo năm, loại văn bản hoặc bằng từ khóa trong văn bản. Nhấn vào biểu tượng xem ở cuối trong danh sách để xem thông tin chi tiết.

Văn bản cần xử lý

Tại đây hiển thị danh sách văn bản bạn được phân công xử lý. Nhấn vào biểu tượng chỉnh sửa ở cuối mỗi dòng để xem thông tin chi tiết và thực hiện xử lý văn bản.

3. Chức năng quản lý thông báo

Giao diện hiển thị thông tin các thông báo. Nhấn Thêm mới để tạo thông báo mới.

4. Chức năng quản lý lịch công tác

a. Thêm lịch công tác

Có thể lọc theo ngày bắt đầu, ngày kết thúc hoặc từ khóa để tìm kiếm lịch cần thay đổi. Nhấn nút Thêm mới để tạo lịch công tác mới.

b. Xem lịch công tác

Chọn tuần, tháng, năm rồi nhấn Xem lịch để hiển thị các lịch công tác. Nhấn vào một lịch để xem chi tiết nội dung.

5. Chức năng quản lý báo cáo

a. Thêm danh sách mục báo cáo

Nhấn nút Thêm mục báo cáo để tạo danh mục mới cho báo cáo. 

b. Thêm danh sách đợt báo cáo

Nhấn Thêm đợt báo cáo để tạo đợt mới, theo dõi thời gian và trạng thái hiển thị của từng đợt.

c. Nộp file báo cáo

Nhấn Nộp file báo cáo để gửi file kèm thông tin đơn vị và người thực hiện.

 

Không tìm thấy câu trả lời?

Nếu bạn vẫn không thể tìm thấy câu trả lời cho những gì bạn đang tìm kiếm, hoặc bạn có một câu hỏi cụ thể, hãy mở một phiếu yêu cầu mới và chúng tôi sẽ sẵn lòng giúp đỡ!

LIÊN HỆ HỖ TRỢ
Loading…
Loading the web debug toolbar…
Attempt #